Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá

Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá

Phân tích, tìm hiểu về các khái niệm "thương hiệu", "nhãn hiệu hàng hoá", "tên thương mại", giúp làm rõ hơn về vấn đề phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu trong thực tế.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Hồng Hạnh
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2003
Subjects:
Vũ Hồng Hạnh
Thương mại
Thương hiệu
Nhãn hiệu
Thương hiệu hàng hoá
Nhãn hiệu hàng hoá
Sở hữu công nghiệp
Thương mại hàng hoá
Thương mại dịch vụ
Bảo hộ nhãn hiệu
Bảo hộ thương hiệu
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/40151
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2006)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
by: Đinh, Văn Thanh
Published: (2004)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
by: Nguyễn, Minh Ngọc
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
by: Trần Lê Đăng Phương
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Lê Xuân Thảo
Published: (1995)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2003)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
by: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Published: (2024)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Vũ Đặng Hải Yến
Published: (2005)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Hoàn thiện pháp luật bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam hiện nay /
by: Phạm, Thị Thúy Liễu
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    by: Nguyễn Như Quỳnh
    Published: (2001)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    by: Takahashi, Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
  • Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
    by: Lê Mai Thanh, et al.
    Published: (2006)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved