Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá

Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá

Phân tích, tìm hiểu về các khái niệm "thương hiệu", "nhãn hiệu hàng hoá", "tên thương mại", giúp làm rõ hơn về vấn đề phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu trong thực tế.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Hồng Hạnh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2003
Những chủ đề:
Vũ Hồng Hạnh
Thương mại
Thương hiệu
Nhãn hiệu
Thương hiệu hàng hoá
Nhãn hiệu hàng hoá
Sở hữu công nghiệp
Thương mại hàng hoá
Thương mại dịch vụ
Bảo hộ nhãn hiệu
Bảo hộ thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/40151
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2006)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
Bằng: Đinh, Văn Thanh
Được phát hành: (2004)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Lê Xuân Thảo
Được phát hành: (1995)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2003)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Được phát hành: (2023)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2005)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Hoàn thiện pháp luật bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Phạm, Thị Thúy Liễu
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
    Được phát hành: (2001)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    Bằng: Takahashi, Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
    Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
    Được phát hành: (2006)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved