Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự

Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự

Bàn về khái niệm nhãn hiệu hàng hóa được quy định tại Điều 785 bộ luật dân sự. Nhãn hiệu hàng hóa là dấu hiệu có khả năng phân biệt và điều này thì chưa phù hợp với thực tế. Do đó cần có những sửa đổi phù hợp hơn với tình hình thực tế xã hội hiện nay....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thị Hải Yến
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2003
Subjects:
Vũ Thị Hải Yến
Bộ luật dân sự
Nhãn hiệu hàng hóa
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Dấu hiệu phân biệt
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/40208
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2006)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
by: Vũ Thị Phương Lan
Published: (2004)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Lê Xuân Thảo
Published: (1995)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong Internet
by: Vũ Thị Phương Lan
Published: (2003)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
by: Bùi Yên Phong, et al.
Published: (1998)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Một số vấn đề của pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2003)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Quy định pháp luật về nhãn hiệu, hàng hóa lưu thông trong nước và hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu
Published: (2003)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
by: Đinh, Văn Thanh
Published: (2004)
Quy định về sản xuất, lắp ráp sản phẩm theo thiết kế và mang nhãn hiệu hàng hóa nước ngoài
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Trần Văn Sơn
Published: (1996)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
by: Nguyễn Lê Thái Hòa
Published: (2017)
Nguyên tắc áp dụng pháp luật trong việc giải quyết bồi thường thiệt hại đối với nhãn hiệu hàng hóa Liên minh châu Âu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Trần Thu Nga, et al.
Published: (2014)
Hàng hiệu không thay đổi giá trị con người
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bảo hộ nhãn hiệu âm thanh không có tính phân biệt cố hữu: Quy định của một số nước và đề xuất cho Việt Nam
by: Phùng Thị Yến, et al.
Published: (2021)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Bảo hộ nhãn hiệu theo Luật Cộng hoà Pháp
by: Nguyễn Thị Tú Anh
Published: (2008)
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
by: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Published: (2015)
Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu "Vải lai chín sớm Phù Cừ"
by: Nguyễn Văn Song, Hồ Ngọc Cường, et al.
Published: (2016)
Nghĩa vụ điều ước quốc tế của Việt Nam liên quan đến chuyển dịch quyền sở hữu công nghiệp đôi với nhãn hiệu hàng hóa
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2004)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Mối quan hệ giữa chỉ dẫn bảo hộ địa lý và bảo hộ nhãn hiệu theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021)
Chế định đăng ký nhãn hiệu mùi hương theo pháp luật Hoa Kỳ
by: Nguyễn Hồ Bích Hằng
Published: (2017)
Bồi thường thiệt hại đối với hành vi xâm phạm quyền tác giả và nhãn hiệu hàng hóa theo pháp luật Nhật Bản và thực tiễn áp dụng
by: Lê Thị Hoàng Thanh, et al.
Published: (2011)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Vũ Đặng Hải Yến
Published: (2005)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019)
Các khái niệm chuẩn xác - điều kiện tiên quyết cho việc giải quyết có hiệu quả tranh chấp sở hữu công nghiệp.
by: Lê Hồng Hạnh
Published: (2004)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng Việt Nam năm 2017- Thực trạng và giải pháp
by: Tạ Thị Kim Dung
Published: (2018)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự
by: Đinh Văn Thanh, et al.
Published: (2004)
Prev Next

Similar Items

  • Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
    by: Lê Mai Thanh, et al.
    Published: (2006)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    by: Vũ Hồng Hạnh
    Published: (2003)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
    by: Vũ Thị Phương Lan
    Published: (2004)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    by: Nguyễn Như Quỳnh
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved