Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Báo cáo chỉ ra hiện trạng công tác bảo tồn, phát huy trị di sản hiện nay đồng thời nêu ra các giải pháp giá khắc phục những vấn đề hiện có trong công tác này để phát triển ngành du lịch di tích.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | TS. Võ Quế |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/40304 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017) -
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016) -
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam
Bằng: Nguyễn Kim Loan, et al.
Được phát hành: (2014) -
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
Bằng: Quách, Anh Tuấn -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030
Bằng: Phan Văn Đoàn
Được phát hành: (2016)