Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Báo cáo chỉ ra hiện trạng công tác bảo tồn, phát huy trị di sản hiện nay đồng thời nêu ra các giải pháp giá khắc phục những vấn đề hiện có trong công tác này để phát triển ngành du lịch di tích.
Saved in:
Main Author: | TS. Võ Quế |
---|---|
Format: | Chuyên đề nghiên cứu |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/40304 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Published: (2016) -
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam
by: Nguyễn Kim Loan, et al.
Published: (2014) -
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
by: Quách, Anh Tuấn -
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030
by: Phan Văn Đoàn
Published: (2016)