Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quy hoạch phát triển hệ thống...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015

Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015

Báo cáo chỉ ra thực trạng về điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội và GTVT đô thị 5; hiện trạng hệ thống vận tải hành khách công cộng TP HCM, phân tích mô hình và phương pháp quản lý nhà nước về VTHKCC. Từ đó, đề xuất nhu cầu, chiến lược và định hướng quy hoạch mạng lưới VTHKCC nhằm nâng cao chất lượ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trường Đại học Giao thông vận tải
Format: Báo cáo
Language:Vietnamese
Published: Trường Đại học Giao thông vận tải 2015
Subjects:
Hệ thống vận tải
Thành phố Hồ Chí MInh
Hành khách công cộng
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/40332
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Quốc Giang
Published: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lưu Hoàng Giang
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Thị Kiều Anh
Published: (2020)
Hoàn thiện pháp luật về công khai, minh bạch, khách quan trong tuyển dụng công chức, viên chức ở Việt Nam
by: Trần Thị Thơ
Published: (2020)
Có nên xây khách sạn bên công viên Thống nhất
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
Published: (2006)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Hãy lắng nghe tiếng nói hè phố\
by: Ngô, Huy Giao
Hãy lắng nghe tiếng nói hè phố\
by: Ngô, Huy Giao
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
by: Nhà xuất bản Thông tấn
Published: (2006)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Hoạt động của giáo đoàn ni thuộc hệ phái Khất sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Tạ Thị Lê
Published: (2020)
Cẩm nang hướng dẫn chi tiêu, mua sắm tiếp khách, hội họp, quản lý tính hao mòn, sử dụng tài sản nhà nước tron cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2015
by: Tài Thành
Published: (2015)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
ChùaTháp Phổ Minh
by: Ngọc Anh
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
by: Nguyễn Bình Minh
Published: (2015)
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp khách
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Xây dựng tiêu chuẩn cho vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị Việt Nam /
by: Lê, Đỗ Mười
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
by: Hoàng Thị Hồng Lê
Published: (2016)
Cải tạo, nâng cấp hè phố ở Hà Nội: Chất lượng thiết kế, thi công có...vấn đề
by: Lương Linh
Mô hình không gian xanh công cộng ở các chung cư tái định cư tại Thành phố. Hồ Chí Minh: Bài học kinh nghiệm từ một số thành phố thông minh Asean
by: Võ Thanh Tuyền
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019)
Chuyển biến nhanh chóng và sâu rộng trong đồng bào công giáo thành phố Hồ Chí Minh
by: Huỳnh Công Minh, Đại biểu thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Published: (24-0)
Thực trạng phát triển công nghệ số ở Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Thị Kim Chi
Published: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2015)
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đỗ Quốc Giang
    Published: (2020)
  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    by: Nguyễn Văn Thuý
    Published: (2015)
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
    by: Jill Dyché
    Published: (2010)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
  • Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Lưu Hoàng Giang
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved