Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quy hoạch phát triển hệ thống...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015

Quy hoạch phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015

Báo cáo chỉ ra thực trạng về điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội và GTVT đô thị 5; hiện trạng hệ thống vận tải hành khách công cộng TP HCM, phân tích mô hình và phương pháp quản lý nhà nước về VTHKCC. Từ đó, đề xuất nhu cầu, chiến lược và định hướng quy hoạch mạng lưới VTHKCC nhằm nâng cao chất lượ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trường Đại học Giao thông vận tải
Định dạng: Báo cáo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Trường Đại học Giao thông vận tải 2015
Những chủ đề:
Hệ thống vận tải
Thành phố Hồ Chí MInh
Hành khách công cộng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/40332
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Quốc Giang
Được phát hành: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện pháp luật về công khai, minh bạch, khách quan trong tuyển dụng công chức, viên chức ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thơ
Được phát hành: (2020)
Có nên xây khách sạn bên công viên Thống nhất
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
Được phát hành: (2006)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Hãy lắng nghe tiếng nói hè phố\
Bằng: Ngô, Huy Giao
Hãy lắng nghe tiếng nói hè phố\
Bằng: Ngô, Huy Giao
Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chính khách quốc tế
Bằng: Nhà xuất bản Thông tấn
Được phát hành: (2006)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Hoạt động của giáo đoàn ni thuộc hệ phái Khất sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Tạ Thị Lê
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang hướng dẫn chi tiêu, mua sắm tiếp khách, hội họp, quản lý tính hao mòn, sử dụng tài sản nhà nước tron cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2015
Bằng: Tài Thành
Được phát hành: (2015)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
ChùaTháp Phổ Minh
Bằng: Ngọc Anh
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2015)
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp khách
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Xây dựng tiêu chuẩn cho vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị Việt Nam /
Bằng: Lê, Đỗ Mười
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thị Hồng Lê
Được phát hành: (2016)
Cải tạo, nâng cấp hè phố ở Hà Nội: Chất lượng thiết kế, thi công có...vấn đề
Bằng: Lương Linh
Mô hình không gian xanh công cộng ở các chung cư tái định cư tại Thành phố. Hồ Chí Minh: Bài học kinh nghiệm từ một số thành phố thông minh Asean
Bằng: Võ Thanh Tuyền
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Chuyển biến nhanh chóng và sâu rộng trong đồng bào công giáo thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Huỳnh Công Minh, Đại biểu thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Được phát hành: (24-0)
Thực trạng phát triển công nghệ số ở Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
Bằng: Nguyễn, Tuấn
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2015)
Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đỗ Quốc Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    Bằng: Nguyễn Văn Thuý
    Được phát hành: (2015)
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
    Bằng: Jill Dyché
    Được phát hành: (2010)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Lưu Hoàng Giang
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved