Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
Pháp luật về xúc tiến thương mại là khái niệm ít được nghiên cứu trong khoa học pháp lý Việt Nam. Với tính chất là biện pháp tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư...xúc tiến thương mại được sử dụng như là những công cụ cạnh tranh hiệu quả và luôn có nguy cơ ảnh hưởng đế...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Dung |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2005
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/40402 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014) -
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2006) -
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
by: Nguyễn, Thị Dung
Published: (2007)