Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Xúc tiến thương mại bằng các hình thức khuyến mại, quảng cáo, trưng bày giới thiệu hàng hóa, hội chợ, triển lãm thương mại là những hoạt động đang được thương nhân thực hiện phổ biến để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội thương mại trong nền kinh tế thị trường. Do tính mới của hoạt động thương mại này trong...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Dung |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2006
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/40572 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
Bằng: Tập, thế tác giả
Được phát hành: (2010) -
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
Bằng: Nguyễn, Thị Dung
Được phát hành: (2007) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)