Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Xúc tiến thương mại bằng các hình thức khuyến mại, quảng cáo, trưng bày giới thiệu hàng hóa, hội chợ, triển lãm thương mại là những hoạt động đang được thương nhân thực hiện phổ biến để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội thương mại trong nền kinh tế thị trường. Do tính mới của hoạt động thương mại này trong...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Dung |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2006
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/40572 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
by: Tập, thế tác giả
Published: (2010) -
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
by: Nguyễn, Thị Dung
Published: (2007) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014)