Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các giải pháp hoàn thiện pháp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế

Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế

Trình bày các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Tuyến
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2007
Subjects:
Nguyễn Văn Tuyến
Pháp luật
Ngân hàng
Pháp luật ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trung ương
Tổ chức tín dụng
Dịch vụ tài chính
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/40826
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2006)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Luật so sánh và thực tiễn xây dựng pháp luật ngân hàng ở Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2007)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
by: Trần Văn Hùng
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thanh Bình
Published: (2013)
Hoàn thiện pháp luật ngân hàng theo hướng nâng cao vai trò của ngân hàng trong hoạt động quản lý thuế
by: Vũ Văn Cương
Published: (2007)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2003)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Published: (2016)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
by: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Published: (2015)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Phạm Chu Thùy Dương
Published: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2024)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Về hợp đồng tín dụng ngân hàng
by: Nguyễn Tuyến
Published: (1995)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2015)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
by: Linh Trang
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
by: Vũ Hồng Thanh
Published: (2020)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Một số nguyên nhân và hậu quả rút ra từ các vụ án có liên quan đến tín dụng ngân hàng
by: Nguyễn Hòa Bình, et al.
Published: (1997)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Pháp lệnh Ngân hàng Nhà nước Việt nam: Pháp lệnh đã được HĐNN8 thông qua ngày 23-05-1990, và có hiệu lực từ 01-10-1990
Văn bản hướng dẫn thi hành Pháp lệnh ngân hàng nhà nước Việt Nam; Pháp lệnh ngân hàng hợp tác xã tín dụng và công ty tài chính: Hai pháp lệnh ngân hàng đã được Hội đồng Nhà nước thông qua ngày 23-05-1990
Published: (1991)
Đặc trưng và nguyên tắc pháp lý của hoạt động mua lại, sáp nhập ngân hàng thương mại
by: Phạm, Minh Sơn
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
by: Phạm Thị Hoàng Anh
Published: (2022)
Kinh nghiệm quản trị rủi ro thị trường của ngân hàng nước ngoài
by: Hoàng Xuân Phong
Published: (2014)
Quy định pháp luật mới về ngân hàng nhà nước\
by: Việt, Thuý Hằng
Những khía cạnh pháp lý cơ bản của giao dịch bảo lãnh bằng tài sản trong quan hệ vay vốn ngân hàng
by: Nguyễn Tuyến
Published: (2000)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
by: Nhật Minh
Published: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Tính độc lập của ngân hàng nhà nước Việt Nam trong việc điều hành chính sách tiền tệ quốc gia
by: Đỗ Mạnh Phương
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mực xếp hạng tín nhiệm của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu tại các nền kinh tế phát triển và các nền kinh tế mới nổi
by: Trần Quốc Tuấn
Published: (2018)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Published: (2016)
  • Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2006)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Trần Thị Thanh Thủy
    Published: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved