Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.

Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.

Bài viết đề cập đến một số vấn đề: (1) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường (2) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống cạnh tranh không lành mạnh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Phương Lan
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Bảo hỗ nhãn hiệu hàng hóa
Nhãn hiệu hàng hóa
Chia cắt thị trường
Cạnh tranh không lành mạnh
Kinh tế thị trường
Chủ nhãn hiệu
Lưu thông hàng hóa
Chuyển giao nhãn hiệu hàng hóa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41022
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549108546404352
author Vũ Thị Phương Lan
author_facet Vũ Thị Phương Lan
author_sort Vũ Thị Phương Lan
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến một số vấn đề: (1) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường (2) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống cạnh tranh không lành mạnh.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41022
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2004
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-410222017-09-06T02:31:24Z Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh. Vũ Thị Phương Lan Tạp chí Luật học Bảo hỗ nhãn hiệu hàng hóa Nhãn hiệu hàng hóa Chia cắt thị trường Cạnh tranh không lành mạnh Kinh tế thị trường Chủ nhãn hiệu Lưu thông hàng hóa Chuyển giao nhãn hiệu hàng hóa Bài viết đề cập đến một số vấn đề: (1) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường (2) Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống cạnh tranh không lành mạnh. 2004 2017-06-28 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41022 vi 5 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 2/2004
spellingShingle Tạp chí Luật học
Bảo hỗ nhãn hiệu hàng hóa
Nhãn hiệu hàng hóa
Chia cắt thị trường
Cạnh tranh không lành mạnh
Kinh tế thị trường
Chủ nhãn hiệu
Lưu thông hàng hóa
Chuyển giao nhãn hiệu hàng hóa
Vũ Thị Phương Lan
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title_full Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title_fullStr Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title_full_unstemmed Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title_short Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
title_sort bao ho nhan hieu hang hoa voi van de chong chia cat thi truong va chong canh tranh khong lanh manh
topic Tạp chí Luật học
Bảo hỗ nhãn hiệu hàng hóa
Nhãn hiệu hàng hóa
Chia cắt thị trường
Cạnh tranh không lành mạnh
Kinh tế thị trường
Chủ nhãn hiệu
Lưu thông hàng hóa
Chuyển giao nhãn hiệu hàng hóa
url http://hdl.handle.net/11742/41022
work_keys_str_mv AT vuthiphuonglan baohonhanhieuhanghoavoivanđechongchiacatthitruongvachongcanhtranhkhonglanhmanh

Những quyển sách tương tự

  • Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
    Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
    Được phát hành: (2006)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    Bằng: Takahashi, Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
    Bằng: Vũ Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2003)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    Bằng: Vũ Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2003)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved