Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục
Từ phương diện giáo dục, có thể quan niệm quyền con người là đối tượng tác động của chính sách nhà nước về giáo dục (chính sách giáo dục quyền con người), đối tượng điều chỉnh của pháp luật về giáo dục (pháp luật về giáo dục quyền con người) và là quyền cơ bản của con người trong lĩnh vực giáo dục (...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Chinese |
Published: |
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41144 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
_version_ | 1820561578495311872 |
---|---|
author | Nguyễn Văn Động |
author_facet | Nguyễn Văn Động |
author_sort | Nguyễn Văn Động |
collection | DSpaceTVQH |
description | Từ phương diện giáo dục, có thể quan niệm quyền con người là đối tượng tác động của chính sách nhà nước về giáo dục (chính sách giáo dục quyền con người), đối tượng điều chỉnh của pháp luật về giáo dục (pháp luật về giáo dục quyền con người) và là quyền cơ bản của con người trong lĩnh vực giáo dục (quyền của con người được hưởng nền giáo dục tiến bộ), là nội dung quan trọng của công tác giáo dục của xã hội đối với con người (công tác giáo dục quyền con người của xã hội). Phân tích để làm rõ tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục. |
format | Tạp chí |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41144 |
institution | Thư viện số |
language | Chinese |
publishDate | 2011 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-411442017-09-06T02:31:25Z Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục Nguyễn Văn Động Nguyễn Văn Động Giáo dục Quyền con người Phương diện giáo dục Từ phương diện giáo dục, có thể quan niệm quyền con người là đối tượng tác động của chính sách nhà nước về giáo dục (chính sách giáo dục quyền con người), đối tượng điều chỉnh của pháp luật về giáo dục (pháp luật về giáo dục quyền con người) và là quyền cơ bản của con người trong lĩnh vực giáo dục (quyền của con người được hưởng nền giáo dục tiến bộ), là nội dung quan trọng của công tác giáo dục của xã hội đối với con người (công tác giáo dục quyền con người của xã hội). Phân tích để làm rõ tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục. 2011 2017-6-30 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41144 zh 6tr. application/pdf Tạp chí Luật học số 1-2011 |
spellingShingle | Nguyễn Văn Động Giáo dục Quyền con người Phương diện giáo dục Nguyễn Văn Động Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title | Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title_full | Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title_fullStr | Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title_full_unstemmed | Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title_short | Tính phổ biến và đặc thù của quyền con người từ phương diện giáo dục |
title_sort | tinh pho bien va dac thu cua quyen con nguoi tu phuong dien giao duc |
topic | Nguyễn Văn Động Giáo dục Quyền con người Phương diện giáo dục |
url | http://hdl.handle.net/11742/41144 |
work_keys_str_mv | AT nguyenvanđong tinhphobienvađacthucuaquyenconnguoituphuongdiengiaoduc |