Anh, T. Q. (2014). Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Trần Quỳnh. Thực Trạng Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Thương Mại Với Mục Tiêu Hạn Chế Hành Vi Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. 2014.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Trần Quỳnh. Thực Trạng Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Thương Mại Với Mục Tiêu Hạn Chế Hành Vi Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. 2014.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.