Anh, T. Q. (2014). Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
Chicago Style (17th ed.) CitationAnh, Trần Quỳnh. Thực Trạng Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Thương Mại Với Mục Tiêu Hạn Chế Hành Vi Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. 2014.
MLA (9th ed.) CitationAnh, Trần Quỳnh. Thực Trạng Quản Lý Nhà Nước Về Quảng Cáo Thương Mại Với Mục Tiêu Hạn Chế Hành Vi Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. 2014.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.