Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo...
Saved in:
Main Author: | Trần Quỳnh Anh |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41652 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
- Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
-
Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn, Thị Vân Anh
Published: (2012) -
Pháp luật về "greenwashing" - kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Trang Linh, et al.
Published: (2023) -
Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
by: Phùng Bích Ngọc, et al.
Published: (2013) -
Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
by: Viên Thế Giang, et al.
Published: (2013)