Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Lợi
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41703
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555640250040320
author Lê Thị Lợi
author_facet Lê Thị Lợi
author_sort Lê Thị Lợi
collection DSpaceTVQH
description BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41703
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-417032017-10-06T20:25:09Z Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam Lê Thị Lợi Tạp chí Luật học Lê Thị Lợi Pháp luật Quản lý nhà nước Thương mại Quảng cáo thương mại Quảng cáo Cơ quan quản lý nhà nước Phát triển quảng cáo BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại. 2014 2017-10-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41703 vi 6 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 07/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
Lê Thị Lợi
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_full Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_fullStr Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_full_unstemmed Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_short Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_sort phan cap tham quyen quan ly nha nuoc ve hoat dong quang cao thuong mai theo phap luat viet nam
topic Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
url http://hdl.handle.net/11742/41703
work_keys_str_mv AT lethiloi phancapthamquyenquanlynhanuocvehoatđongquangcaothuongmaitheophapluatvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    Bằng: Lê Hương Giang
    Được phát hành: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved