Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Lợi
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2014
Subjects:
Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41703
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555640250040320
author Lê Thị Lợi
author_facet Lê Thị Lợi
author_sort Lê Thị Lợi
collection DSpaceTVQH
description BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41703
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-417032017-10-06T20:25:09Z Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam Lê Thị Lợi Tạp chí Luật học Lê Thị Lợi Pháp luật Quản lý nhà nước Thương mại Quảng cáo thương mại Quảng cáo Cơ quan quản lý nhà nước Phát triển quảng cáo BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại. 2014 2017-10-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41703 vi 6 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 07/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
Lê Thị Lợi
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_full Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_fullStr Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_full_unstemmed Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_short Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
title_sort phan cap tham quyen quan ly nha nuoc ve hoat dong quang cao thuong mai theo phap luat viet nam
topic Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
url http://hdl.handle.net/11742/41703
work_keys_str_mv AT lethiloi phancapthamquyenquanlynhanuocvehoatđongquangcaothuongmaitheophapluatvietnam

Similar Items

  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2014)
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    by: Lê Hương Giang
    Published: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved