Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại....
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Lợi |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41703 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh -
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014) -
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014) -
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015) -
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh