Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Khiếu nại và giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực công chức ở Việt Nam hiện nay
Bài việt đề cập đến: (1) Khiếu nại và giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng. (2) Khiếu nại và giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực hoạt động nghiệp vụ của công chứng viên.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hoàng Việt |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41707 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009) -
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017) -
Thực trạng khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên
Bằng: Lê Duyên Hà
Được phát hành: (2017) -
Giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực đất đai ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Thiện
Được phát hành: (2022) -
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021)