Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng quản lý nhà nước đố...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam

Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam

Bài viết đề cập đến: (1) Các quy định pháp luật hiện hành về quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam. (2) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Hương Giang
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Lê Hương Giang
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Truyền hình
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41709
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561582637187072
author Lê Hương Giang
author_facet Lê Hương Giang
author_sort Lê Hương Giang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến: (1) Các quy định pháp luật hiện hành về quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam. (2) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41709
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-417092017-10-06T20:25:18Z Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam Lê Hương Giang Tạp chí Luật học Lê Hương Giang Pháp luật Quản lý nhà nước Quảng cáo Quảng cáo thương mại Thương mại Truyền hình Bài viết đề cập đến: (1) Các quy định pháp luật hiện hành về quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam. (2) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam. 2014 2017-10-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41709 vi 9 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 08/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Lê Hương Giang
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Truyền hình
Lê Hương Giang
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title_full Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title_fullStr Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title_full_unstemmed Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title_short Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
title_sort thuc trang quan ly nha nuoc doi voi hoat dong quang cao thuong mai tren truyen hinh tai viet nam
topic Tạp chí Luật học
Lê Hương Giang
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Truyền hình
url http://hdl.handle.net/11742/41709
work_keys_str_mv AT lehuonggiang thuctrangquanlynhanuocđoivoihoatđongquangcaothuongmaitrentruyenhinhtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Lợi
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved