Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại

Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại

Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41716
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552815551971328
author Nguyễn Thị Dung
author_facet Nguyễn Thị Dung
author_sort Nguyễn Thị Dung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41716
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-417162017-10-06T20:25:37Z Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại Nguyễn Thị Dung Tạp chí Luật học Nguyễn Thị Dung Pháp luật Quản lý nhà nước Quảng cáo Thương mại Quảng cáo thương mại Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại. 2014 2017-10-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41716 vi 7 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 09/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Nguyễn Thị Dung
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_full Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_fullStr Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_short Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_sort ly luan ve tham quyen quan ly nha nuoc doi voi hoat dong quang cao va quang cao thuong mai
topic Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/41716
work_keys_str_mv AT nguyenthidung lyluanvethamquyenquanlynhanuocđoivoihoatđongquangcaovaquangcaothuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Tâm
    Được phát hành: (2016)
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Lợi
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved