Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại

Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại

Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Dung
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2014
Subjects:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41716
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552815551971328
author Nguyễn Thị Dung
author_facet Nguyễn Thị Dung
author_sort Nguyễn Thị Dung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41716
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-417162017-10-06T20:25:37Z Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại Nguyễn Thị Dung Tạp chí Luật học Nguyễn Thị Dung Pháp luật Quản lý nhà nước Quảng cáo Thương mại Quảng cáo thương mại Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại. 2014 2017-10-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41716 vi 7 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 09/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Nguyễn Thị Dung
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_full Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_fullStr Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_short Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
title_sort ly luan ve tham quyen quan ly nha nuoc doi voi hoat dong quang cao va quang cao thuong mai
topic Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/41716
work_keys_str_mv AT nguyenthidung lyluanvethamquyenquanlynhanuocđoivoihoatđongquangcaovaquangcaothuongmai

Similar Items

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Hữu Thụ
    Published: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Tâm
    Published: (2016)
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
    by: Lê Thị Lợi
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved