Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại....
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Dung |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41716 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh -
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015) -
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015) -
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Tâm
Published: (2016) -
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)