Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bài viết đề cập đến: (1) Những quy định chung về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực tiễn kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị và đề xuất....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41731 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|