Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của nhà nước đối với h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quý Trọng
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Quý Trọng
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Vai trò của Nhà nước
Pháp luật về quảng cáo
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41804
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548703874711552
author Nguyễn Quý Trọng
author_facet Nguyễn Quý Trọng
author_sort Nguyễn Quý Trọng
collection DSpaceTVQH
description Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương trình mục tiêu, dự án phát triển và cơ chế thực thi hiệu quả, minh bạch hoạt động quảng cáo thương mại trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, những nhân tố trong nước và quốc tế có ảnh hưởng đến sự phát triển hiện tại và tương lai của QCTM. Bên cạnh đó, Nhà nước hỗ trợ, thúc đẩy QCTM, tạo ra môi trường cạnh tranh; nâng cao ý thức trách nhiệm và bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp, lợi ích của người tiêu dùng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của hoạt động QCTM trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41804
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-418042017-10-10T20:29:10Z Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại Nguyễn Quý Trọng Tạp chí Luật học Nguyễn Quý Trọng Pháp luật Quảng cáo Thương mại Vai trò của Nhà nước Pháp luật về quảng cáo Kinh tế Hội nhập kinh tế Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương trình mục tiêu, dự án phát triển và cơ chế thực thi hiệu quả, minh bạch hoạt động quảng cáo thương mại trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, những nhân tố trong nước và quốc tế có ảnh hưởng đến sự phát triển hiện tại và tương lai của QCTM. Bên cạnh đó, Nhà nước hỗ trợ, thúc đẩy QCTM, tạo ra môi trường cạnh tranh; nâng cao ý thức trách nhiệm và bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp, lợi ích của người tiêu dùng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của hoạt động QCTM trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu 2015 2017-10-09 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41804 vi 7 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 01/2015
spellingShingle Tạp chí Luật học
Nguyễn Quý Trọng
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Vai trò của Nhà nước
Pháp luật về quảng cáo
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Nguyễn Quý Trọng
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_full Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_fullStr Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_short Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_sort vai tro cua nha nuoc doi voi hoat dong quang cao thuong mai
topic Tạp chí Luật học
Nguyễn Quý Trọng
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Vai trò của Nhà nước
Pháp luật về quảng cáo
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
url http://hdl.handle.net/11742/41804
work_keys_str_mv AT nguyenquytrong vaitrocuanhanuocđoivoihoatđongquangcaothuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved