Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Quý Trọng |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41804 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng -
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Published: (2015) -
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh -
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015) -
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Ngọc Anh
Published: (2015)