Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vai trò của nhà nước đối với h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Show other versions (1)

Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quý Trọng
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Quý Trọng
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Vai trò của Nhà nước
Pháp luật về quảng cáo
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41804
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Ngọc Anh
Published: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Tâm
Published: (2016)
Thực trạng quy định pháp lý ASEAN về hội nhập kinh tế và vai trò của Việt Nam
by: Trần Anh Tuấn, et al.
Published: (2021)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
by: Trương Thành Thiện
Published: (2021)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
by: Anh Thơ
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Published: (2008)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2022)
Luật quảng cáo
Published: (2012)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
by: Trần Văn Biên, et al.
Published: (2011)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn Như Chính
Published: (2014)
Vai trò và giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể trong bối cảnh mới
by: Nguyễn Thị Miền
Published: (2023)
Để doanh nghiệp nhà nước tiếp tục phát huy vai trò quan trọng trong nền kinh tế
by: Đỗ Phương Thảo
Published: (2022)
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
Published: (2000)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Thị Hoành
Published: (2015)
Vai trò của Nhà nước trong phát triển kinh tế (Kinh nghiệm của Pháp)\
by: Chu, Đức Dũng
Published: (2002)
Hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện pháp lệnh quảng cáo
Published: (2005)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Hà Ngọc Hải
Published: (2024)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
by: Nguyễn Bá Diến, et al.
Published: (1997)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Published: (2024)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
by: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
Published: (2008)
Báo cáo Thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục
Published: (2024)
Điều kiện quảng cáo đối với hoạt động kinh doanh
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Xã hội
Published: (2024)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Published: (2015)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
by: Hồ, Thị Duyên
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Đối ngoại
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Quý Trọng
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê Ngọc Anh
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved