Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quá trình phát triển của pháp...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Quảng cáo là hoạt động cần thiết trong kinh doanh thương mại. Ngày nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như xu thế mới, hoạt động quảng cáo không chỉ bó hẹp dưới các hình thức truyền thống, nhiều loại hình quảng cáo thương mại mới ra đời. Trong bối cảnh đó, Nhà nước càng cần phải t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Anh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Ngọc Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật về quảng cáo
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41807
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://hdl.handle.net/11742/41807

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    Bằng: Lê Hương Giang
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved