Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quá trình phát triển của pháp...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Quảng cáo là hoạt động cần thiết trong kinh doanh thương mại. Ngày nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như xu thế mới, hoạt động quảng cáo không chỉ bó hẹp dưới các hình thức truyền thống, nhiều loại hình quảng cáo thương mại mới ra đời. Trong bối cảnh đó, Nhà nước càng cần phải t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Anh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Ngọc Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật về quảng cáo
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41807
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549938803638272
author Nguyễn Ngọc Anh
author_facet Nguyễn Ngọc Anh
author_sort Nguyễn Ngọc Anh
collection DSpaceTVQH
description Quảng cáo là hoạt động cần thiết trong kinh doanh thương mại. Ngày nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như xu thế mới, hoạt động quảng cáo không chỉ bó hẹp dưới các hình thức truyền thống, nhiều loại hình quảng cáo thương mại mới ra đời. Trong bối cảnh đó, Nhà nước càng cần phải thực hiện có hiệu quả hơn sự quản lí đối với hoạt động quảng cáo thương mại. Bài viết này nghiên cứu quá trình ban hành các văn bản pháp luật về quảng cáo qua các thời kì, từ giai đoạn đầu của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hoà đến nay. Qua đánh giá sự phát triển về thẩm quyền và về nội dung quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại, bài viết khẳng định quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại đang từng bước được thực hiện một cách quy củ hơn.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41807
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-418072017-10-10T20:29:51Z Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại Nguyễn Ngọc Anh Tạp chí Luật học Nguyễn Ngọc Anh Pháp luật Quản lý nhà nước Quảng cáo Thương mại Quảng cáo thương mại Pháp luật về quảng cáo Quảng cáo là hoạt động cần thiết trong kinh doanh thương mại. Ngày nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như xu thế mới, hoạt động quảng cáo không chỉ bó hẹp dưới các hình thức truyền thống, nhiều loại hình quảng cáo thương mại mới ra đời. Trong bối cảnh đó, Nhà nước càng cần phải thực hiện có hiệu quả hơn sự quản lí đối với hoạt động quảng cáo thương mại. Bài viết này nghiên cứu quá trình ban hành các văn bản pháp luật về quảng cáo qua các thời kì, từ giai đoạn đầu của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hoà đến nay. Qua đánh giá sự phát triển về thẩm quyền và về nội dung quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại, bài viết khẳng định quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại đang từng bước được thực hiện một cách quy củ hơn. 2015 2017-10-10 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41807 vi 8 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 02/2015
spellingShingle Tạp chí Luật học
Nguyễn Ngọc Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật về quảng cáo
Nguyễn Ngọc Anh
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_full Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_fullStr Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_short Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
title_sort qua trinh phat trien cua phap luat viet nam ve quan ly nha nuoc doi voi hoat dong quang cao thuong mai
topic Tạp chí Luật học
Nguyễn Ngọc Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật về quảng cáo
url http://hdl.handle.net/11742/41807
work_keys_str_mv AT nguyenngocanh quatrinhphattriencuaphapluatvietnamvequanlynhanuocđoivoihoatđongquangcaothuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    Bằng: Lê Hương Giang
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved