Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Tại Anh, hoạt động quảng cáo được quản lí bởi hệ thống các cơ quan gồm: Uỷ ban thực thi quảng cáo, Uỷ ban thực thi quảng cáo qua phát sóng và Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo. Trong khi đó, tại Mỹ cơ quan chịu trách nhiệm quản lí hoạt động quảng cáo là Uỷ ban thương mại liên bang Mỹ với sự hỗ...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41824 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|