Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bài viết giới thiệu quy định pháp luật của Trung Quốc, Singapore và Thái Lan về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại đặt trong mối quan hệ so sánh với pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại của Việt Nam. Qua đó cho thấy các quy định của pháp luật về thẩm quyền qu...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tạp chí |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/41939 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|