Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay
Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) càng có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, bởi đây là hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện tiêu chuẩn xã hội và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản xuất, kinh doanh và phát tri...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42055 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, việc thực hiện trách nhiệm xã hội
của doanh nghiệp (CSR) càng có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, bởi đây
là hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện tiêu chuẩn xã
hội và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản xuất, kinh doanh và phát
triển doanh nghiệp bền vững; tăng thu nhập và cải thiện đời sống của người lao động. Qua đó, tăng khả năng cạnh tranh và tạo cơ hội để doanh nghiệp
Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, hiện nay, ở Việt Nam, các doanh nghiệp nói chung vẫn chưa "mặn mà " với CSR. |
---|