Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt h...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42102 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất
khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách
để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu
Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh
tranh gay gắt hiện nay, bài viết sẽ đánh giá các yếu tố tác động đến thương
hiệu Lafooco, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa giá trị của
thương hiệu này |
---|