Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Để phát triển thương hiệu sản...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco

Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco

Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42102
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560022118072320
author Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
author_facet Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
author_sort Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
collection DSpaceTVQH
description Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, bài viết sẽ đánh giá các yếu tố tác động đến thương hiệu Lafooco, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa giá trị của thương hiệu này
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42102
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-421022017-10-17T20:30:36Z Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình Lê Anh Duy Nguyễn Thanh Bình Thương hiệu Xuất khẩu Lafooco Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An Thị trường Công nhân viên Phát triển thương hiệu Đầu tư tài chính Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, bài viết sẽ đánh giá các yếu tố tác động đến thương hiệu Lafooco, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa giá trị của thương hiệu này 2016 2017-10-17 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42102 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo số chuyên đề tháng 3/2016
spellingShingle Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_full Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_fullStr Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_full_unstemmed Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_short Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_sort de phat trien thuong hieu san pham nhan dieu xuat khau lafooco
topic Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
url http://hdl.handle.net/11742/42102
work_keys_str_mv AT leanhduynguyenthanhbinh đephattrienthuonghieusanphamnhanđieuxuatkhaulafooco

Những quyển sách tương tự

  • Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
    Bằng: Lê, Anh Duy
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    Bằng: Takahashi, Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Xuất khẩu vào Hoa Kỳ vô danh dễ yếu thế\
    Bằng: Đình Chúc
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    Bằng: Takahashi Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu trong thời gian tới
    Bằng: Nguyễn Hữu Nam
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved