Khiếu nại và thủ tục giải quyết khiếu nại\
Bằng: Trương, Tuấn Ngọc
Thực trạng pháp luật về hoạt động khiếu nại trong doanh nghiệp dịch vụ viễn thông ở Việt Nam
Bài viết phân tích một số vấn đề còn tồn tại trong việc quản lý và những thiếu sót khi áp dụng pháp luật hoạt động khiếu nại trong doanh nghiệp dịch vụ viễn thông.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cao Thanh Huyền, Nguyễn Thị Huyền Trang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42170 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Khiếu nại và thủ tục giải quyết khiếu nại\
Bằng: Trương, Tuấn Ngọc -
Một số vấn đề về giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp
Bằng: Tạ Thị Hồng Hoa, et al.
Được phát hành: (2014) -
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021) -
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017) -
Báo cáo tổng thuật Đề tài khoa học cấp bộ: Khiếu nại đông người - thực trạng và giải pháp. Quyết định số 568/QĐ-VPQH
Bằng: Bùi Nguyên Súy, et al.
Được phát hành: (2012)