Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chấ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, Phạm Long
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42542
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558796510986240
author Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
author_facet Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
author_sort Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42542
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-425422017-11-07T20:26:16Z Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh Phạm Long Kinh tế Dịch vụ ngân hàng Ngân hàng trực tuyến Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này. 2016 2017-11-07 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42542 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 5/2016
spellingShingle Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_full Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_short Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_sort nghien cuu su thoa man voi chat luong dich vu ngan hang truc tuyen o viet nam
topic Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
url http://hdl.handle.net/11742/42542
work_keys_str_mv AT phamngoclanhoangxuanhanh nghiencuusuthoamanvoichatluongdichvunganhangtructuyenovietnam
AT phamlong nghiencuusuthoamanvoichatluongdichvunganhangtructuyenovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Mận
    Được phát hành: (2014)
  • Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2006)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved