Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chấ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Show other versions (1)

Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, Phạm Long
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42542
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558796510986240
author Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
author_facet Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
author_sort Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42542
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-425422017-11-07T20:26:16Z Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh Phạm Long Kinh tế Dịch vụ ngân hàng Ngân hàng trực tuyến Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này. 2016 2017-11-07 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42542 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 5/2016
spellingShingle Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh
Phạm Long
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_full Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_short Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
title_sort nghien cuu su thoa man voi chat luong dich vu ngan hang truc tuyen o viet nam
topic Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
url http://hdl.handle.net/11742/42542
work_keys_str_mv AT phamngoclanhoangxuanhanh nghiencuusuthoamanvoichatluongdichvunganhangtructuyenovietnam
AT phamlong nghiencuusuthoamanvoichatluongdichvunganhangtructuyenovietnam

Similar Items

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    by: Lê Thị Mận
    Published: (2014)
  • Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2006)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved