Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chấ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam

Show other versions (1)

Bài viết phân tích về sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam, từ đó có đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả về vấn đề này.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, Phạm Long
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Kinh tế
Dịch vụ ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42542
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2006)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2007)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Thanh Thủy
Published: (2018)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
by: Trần Văn Hùng
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
by: Trần Xuân Lộc
Published: (2020)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Published: (2016)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thanh Bình
Published: (2013)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Phạm Chu Thùy Dương
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
by: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Published: (2015)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
by: Linh Trang
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2024)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
by: Phạm Thị Hoàng Anh
Published: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2003)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2015)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
by: Vũ Hồng Thanh
Published: (2020)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
by: Nguyễn Thị Quy
Published: (2008)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
by: Nguyễn Quang Tâm
Published: (2020)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Kinh nghiệm quản trị rủi ro thị trường của ngân hàng nước ngoài
by: Hoàng Xuân Phong
Published: (2014)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Published: (2024)
Đánh giá việc thực hiện Đề án tái cấu trúc ngân hàng Việt Nam
by: Lý Hoàng Ánh
Published: (2016)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
by: Hoàng Ngọc Phương
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    by: Lê Thị Mận
    Published: (2014)
  • Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2006)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
    by: Nguyễn Văn Tuyến
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved