Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN
Bài viết xác định lợi thế so sánh mặt hàng giày dép của Việt Nam và các quốc gia trong khu vực ASEAN, xu hướng chuyển dịch xuất khẩu và lợi thế so sánh của các quốc gia, đề xuất kiến nghị chính sách nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm giày dép của Việt Nam trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42617 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|