Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng mô hình Brandkey phân...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6

Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6

Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Mô hình Brandkeỵ
Ứng dụng mô hình Brandkeỵ
Định vị thương hiệu
Kênh truyền hình VTV6
Khán giả
Brandkeỵ
VTV6
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42638
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550764390514688
author Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
author_facet Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
author_sort Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
collection DSpaceTVQH
description Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42638
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-426382017-11-09T20:29:28Z Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi Kinh tế Mô hình Brandkeỵ Ứng dụng mô hình Brandkeỵ Định vị thương hiệu Kênh truyền hình VTV6 Khán giả Brandkeỵ VTV6 Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem. 2016 2017-11-08 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42638 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 7/2016
spellingShingle Kinh tế
Mô hình Brandkeỵ
Ứng dụng mô hình Brandkeỵ
Định vị thương hiệu
Kênh truyền hình VTV6
Khán giả
Brandkeỵ
VTV6
Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title_full Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title_fullStr Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title_full_unstemmed Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title_short Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
title_sort ung dung mo hinh brandkey phan tich dinh vi thuong hieu cua kenh truyen hinh vtv6
topic Kinh tế
Mô hình Brandkeỵ
Ứng dụng mô hình Brandkeỵ
Định vị thương hiệu
Kênh truyền hình VTV6
Khán giả
Brandkeỵ
VTV6
url http://hdl.handle.net/11742/42638
work_keys_str_mv AT lethithumainguyenlinhchi ungdungmohinhbrandkeyphantichđinhvithuonghieucuakenhtruyenhinhvtv6

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
    Bằng: Lê, Thị Thu Mai
  • Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
    Bằng: Lê, Tâm
  • VTV đề nghị công an điều tra làm rõ
  • Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
    Bằng: Chu Khánh Lân
    Được phát hành: (2016)
  • Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
    Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved