Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa tài sản trí t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách

Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách

Show other versions (1)

Tài sản trí tuệ địa phương là nguồn tài nguyên vô tận, khắc phục tính có giới hạn và đang dần cạn kiệt của các nguồn tài nguyên sản có, tạo nên điểm khác biệt và dấu hiệu nhận biết của địa phương với du khách. Qua đánh giá tác động của tài sản trí tuệ địa phương đối với sự hài lòng của du khách và...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Thu Hà
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Kinh tế
Tài sản trí tuệ địa phương
Sự hài lòng của du khách
Tài sản trí tuệ
Du khách
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42716
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
by: Lê, Thị Thu Hà
Thương mại hóa tài sản trí tuệ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
by: Lê Đình Nghị
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Xác định di sản thừa kế là quyền sở hữu trí tuệ
by: Trần Thị Huệ
Published: (2023)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
by: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Published: (2016)
Cho vay dựa trên tài sản đảm bảo là tài sản trí tuệ - Cơ hội, thách thức cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Thu Hường
Published: (2016)
Mô hình khung pháp lý về giao dịch bảo đảm bằng tài sản trí tuệ Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
by: Nguyễn Bích Thảo
Published: (2023)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Quyền sở hữu tài sản vật chất và quyền sở hữu tài sản trí tuệ - Những khác biệt cơ bản
by: Kiều Thanh
Published: (1999)
Trí tuệ và đo lường trí tuệ: Sách tham khảo
by: Trần, Kiều
Published: (2005)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Thi hành án dân sự về tài sản trí tuệ /
by: Nguyễn, Vân Anh
Thi hành án dân sự về tài sản trí tuệ /
by: Nguyễn, Vân Anh
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
by: Nguyễn, Minh Đức
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Published: (2019)
Định giá tài sản sở hữu trí tuệ trong giao dịch dân sự
by: Vũ Anh Thư, et al.
Published: (2014)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
by: Tổng cục Thống kê
Published: (2005)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Hưng Đạo
Published: (2016)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2006
Published: (2007)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Xây dựng khách sạn trên đồi Vọng Cảnh Huế, nhà đầu tư đã đụng vào đất thiêng\
by: Ngọc Văn
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
by: Thi Châu
Hạn chế của pháp luật về du lịch trong quy định bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và kiến nghị hoàn thiện
by: Đào Thị Thu Hằng
Published: (2019)
Prev Next

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
    by: Lê, Thị Thu Hà
  • Thương mại hóa tài sản trí tuệ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    by: Lê Đình Nghị
    Published: (2022)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    by: Nguyễn Công Viện
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    by: Phạm Thị Khánh Ngọc
    Published: (2017)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved