Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Tạo môi trường đầu tư thuận lợi, xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng tốt, đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, ưu thế về tài nguyên... là những điều vẫn hay được nhắc đến khi nói tới thu hút đầu tư ở mỗi địa phương. Tất cả những yếu tố đó đều nằm trong một khái niệm lớn hơn là marketing lãnh thổ. Dưới góc...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Lê Na |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42730 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na -
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na -
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng -
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng -
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
Bằng: Lê Mai Hải
Được phát hành: (2017)