Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển E-marketing của các...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42761
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555230128898048
author Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
author_facet Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
author_sort Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
collection DSpaceTVQH
description Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42761
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-427612017-11-13T20:30:40Z Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu Kinh tế E-marketing Doanh nghiệp Thị trường bán lẻ Việt Nam Tiếp cận khách hàng Thị trường Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện. 2016 2017-11-10 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42761 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 9/2016
spellingShingle Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_full Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_fullStr Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_short Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_sort phat trien e marketing cua cac doanh nghiep tren thi truong ban le viet nam
topic Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
url http://hdl.handle.net/11742/42761
work_keys_str_mv AT phungthithuylehuuchau phattrienemarketingcuacacdoanhnghieptrenthitruongbanlevietnam

Similar Items

  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    by: Phùng, Thị Thủy
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    by: Charles D. Schewe, et al.
    Published: (2007)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    by: Charles D. Schewe
    Published: (2007)
  • eBay: Thị trường hoàn hảo
    by: Adam Cohen
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved