Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định

Bài viết đã xác định 3 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng, cụ thể: nhóm nhân tố thuộc về nội tại của cácn ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định, tiếp theo là nhóm nhân tố thuộc về hội sở của các ngân hàng và cuối cùng là các nhóm nhân tố thuộc về khách hàng vay vốn. Từ đó, tác...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thanh Mỹ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Chất lượng tín dụng
Bình Định
Ngân hàng thương mại
Khách hàng vay vốn
Khách hàng
Vay vốn
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42825
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Cần tội phạm hóa một số hành vi gian dối trong vay vốn ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Chung
Được phát hành: (2020)
Những ưu đãi mà các chủ trang trại được hưởng khi vay vốn tại các ngân hàng
Đẩy mạnh các hoạt động vay vốn tại Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Duyên
Được phát hành: (2016)
Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2016)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Việc cho vay không cần thế chấp trong các ngân hàng thương mại cổ phần
Rủi ro tín dụng thương mại ngân hàng lý luận và thực tiễn
Bằng: Trương, Quốc Cường
Được phát hành: (2010)
Đẩy mạnh các hoạt động vay vốn tại Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam /
Bằng: Hoàng, Thị Duyên
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Đầu tư của các định chế tài chính quốc tế vào nền kinh tế Việt Nam thông qua các ngân hàng trong nước: Thực trạng và khuyến nghị giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Hoà
Được phát hành: (2024)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Các quy định pháp luật về giao dịch bảo đảm
Được phát hành: (2000)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Vai trò phát triển vốn trí tuệ đối với tăng trưởng cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lữ Hữu Chí, et al.
Được phát hành: (2022)
Cho vay số và một số khuyến nghị về cho vay số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thùy Dương
Được phát hành: (2023)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Bảo đảm tiền vay bằng tài sản của các tổ chức tín dụng
Bằng: Lê Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2002)
Tư cách pháp lý của chủ thể hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Lương Khải Ân
Được phát hành: (2017)
Điều chỉnh bằng pháp luật đối với hoạt động cho vay ngang hàng ở Việt Nam: Thực trạng và kiến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Cương
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Một số kinh nghiệm giải quyết vụ án về thế chấp quyền sử dụng đất
Bằng: Lê Thị Thúy Bình
Được phát hành: (2015)
Giải pháp tiếp cận nguồn vốn vay chính thức của các DNNVV trên địa bàn Hà Nội /
Bằng: Đặng, Thị Huyền Hương
Hoàn thiện pháp luật về mô hình cho vay ngang hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Giang, et al.
Được phát hành: (2022)
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Lê Thị Bích - Đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình
Bằng: Cao Sĩ Kiêm, et al.
Được phát hành: (1994)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Bên vay bỏ đi để trốn nợ thì giải quyết thế nào
Những đối tượng nào được bảo lãnh vay vốn
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về cho vay ngang hàng hiện nay
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2018)
Credit misallocation during the European financial crisis
Bằng: Fabiano Schivardi
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2020)
Các biện pháp bảo đảm tiền vay bằng tài sản của các tổ chức tín dụng
Được phát hành: (2006)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Hoàn thiện pháp luật về hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng /
Bằng: Lương, Khải Ân
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Dương Hùng
    Được phát hành: (2014)
  • Cần tội phạm hóa một số hành vi gian dối trong vay vốn ngân hàng
    Bằng: Nguyễn Thành Chung
    Được phát hành: (2020)
  • Những ưu đãi mà các chủ trang trại được hưởng khi vay vốn tại các ngân hàng
  • Đẩy mạnh các hoạt động vay vốn tại Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Duyên
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển cho vay nhà ở đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved