Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai

Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai

Vận dụng mô hình PENCILS trong marketing nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến công tác phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai. Từ đó, đề xuất các kiến nghị thu hút khách du lịch đến với Tỉnh nhà.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Du lịch
Du lịch Đồng Nai
Mô hình PENCILS
Phát triển thương hiệu
Markeing du lịch
Thương hiệu du lịch
PENCILS
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42839
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
Bằng: Phan, Văn Hải
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
Bằng: Phan, Văn Hải
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Được phát hành: (2016)
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm phát triển du lịch của Thái Lan và một số gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hưng
Được phát hành: (2016)
Tác động của đại dịch COVID - 19 đến du lịch và các cơ chế, chính sách ứng phó với tác động, thúc đẩy du lịch phục hồi, phát triển
Bằng: Nghiêm Hải Hà
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc
Bằng: Đặng Trung Kiên
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển bền vững du lịch Tiền Giang
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Ninh Bình hướng tới phát triển du lịch xanh, bền vững
Bằng: Hoàng Thanh Phong
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Bàn về phát triển du lịch Bình Định theo hướng bền vững
Bằng: Nguyễn Công Đệ
Được phát hành: (2016)
Du lịch Phú Thọ hướng tới phát triển bền vững
Bằng: Dương Hoàng Hương
Được phát hành: (2016)
Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Đặng Thị Thúy Duyên, Lương Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Liên kết phát triển du lịch vùng Bắc Trung Bộ
Bằng: Trần Xuân Quang
Được phát hành: (2020)
Phát triển nguồn nhân lực du lịch đáp ứng yêu cầu trong bối cảnh mới
Bằng: Phạm Thị Hậu
Được phát hành: (2023)
Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Đặng, Thị Thúy Duyên
Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Đặng, Thị Thúy Duyên
Phát triển du lịch tại tỉnh Kiên Giang theo hướng bền vững
Bằng: Dương Thanh Khang
Được phát hành: (2016)
Kiến nghị hoàn thiện dự thảo Bộ luật Du lịch
Bằng: Đào Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2017)
Phát triển du lịch vùng Đồng Tháp Mười trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Bùi Trọng Tiến Bảo
Được phát hành: (2024)
Một số giải pháp phát triển du lịch tỉnh Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả phát triển du lịch cộng đồng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự tham gia của người dân trong quản lý phát triển du lịch nông thôn vùng Đông Bắc Việt Nam
Bằng: Ngô Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2020)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Để phát triển du lịch tỉnh Bắc Giang và yếu tố liên kết vùng
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
Đánh giá tình hình thực hiện chính sách phục hồi, mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới tại một số địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Một số giải pháp phát triển du lịch Vĩnh Phúc
Bằng: Hoàng Thanh Hải
Được phát hành: (2016)
Cơ hội phát triển du lịch tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc
Bằng: Lương Thị Thu Phương
Được phát hành: (2020)
Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với du lịch Việt Nam bước sang thập kỷ tới 2011 - 2020
Được phát hành: (2017)
Bàn về giải pháp phát triển du lịch Bến Tre
Bằng: Nguyễn Thanh Long
Được phát hành: (2016)
Kết quả điều tra chỉ tiêu của khách du lịch năm 2013
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2014)
Những xu hướng mới của du lịch thế giới sau Đại dịch và sự thích ứng của du lịch Việt Nam
Bằng: Ngô Lan Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang thực tiễn phát triển du lịch nông thôn Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Phát triển làng văn hóa du lịch - góc nhìn từ mối tương quan giữa du lịch và văn hóa
Bằng: Trần Thị Thủy
Được phát hành: (2023)
Hỏi đáp về luật du lịch năm 2005
Bằng: Vân Đình
Được phát hành: (2005)
Hạn chế của pháp luật về du lịch trong quy định bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đào Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2019)
Phát triển du lịch đường bộ trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây
Bằng: Cao Trí Dũng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
    Bằng: Phan, Văn Hải
  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
    Bằng: Phan, Văn Hải
  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
    Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
    Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved