Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
by: Phan, Văn Hải
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
Vận dụng mô hình PENCILS trong marketing nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến công tác phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai. Từ đó, đề xuất các kiến nghị thu hút khách du lịch đến với Tỉnh nhà.
Saved in:
Main Author: | Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/42839 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
by: Phan, Văn Hải -
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
by: Phan, Văn Hải -
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương -
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)