Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của người nộp thuế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bằng bảng hỏi đối với 344 người nộp thuế tại Chi cục Thuế quận Hồ Chí Minh, nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tuyên truyền - hỗ trợ người nộp thuế, đồng thời góp phần nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Bình
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Người nộp thuế
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Chi cục thuế Quận 7
Tuyên truyền hỗ trợ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42872
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553625374556160
author Nguyễn Thanh Bình
author_facet Nguyễn Thanh Bình
author_sort Nguyễn Thanh Bình
collection DSpaceTVQH
description Bằng bảng hỏi đối với 344 người nộp thuế tại Chi cục Thuế quận Hồ Chí Minh, nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tuyên truyền - hỗ trợ người nộp thuế, đồng thời góp phần nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với cơ quan thuế, để từ đó giúp công tác quản lý thuế tại chi cục đạt hiệu quả hơn.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42872
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-428722017-12-15T00:07:45Z Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thanh Bình Người nộp thuế Sự hài lòng Chất lượng dịch vụ Chi cục thuế Quận 7 Tuyên truyền hỗ trợ Bằng bảng hỏi đối với 344 người nộp thuế tại Chi cục Thuế quận Hồ Chí Minh, nhóm tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tuyên truyền - hỗ trợ người nộp thuế, đồng thời góp phần nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với cơ quan thuế, để từ đó giúp công tác quản lý thuế tại chi cục đạt hiệu quả hơn. 2017-12-13 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/42872 vi application/pdf
spellingShingle Người nộp thuế
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Chi cục thuế Quận 7
Tuyên truyền hỗ trợ
Nguyễn Thanh Bình
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title_full Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title_short Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
title_sort su hai long cua nguoi nop thue doi voi chat luong dich vu tuyen truyen ho tro tai chi cuc thue quan 7 tp ho chi minh
topic Người nộp thuế
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Chi cục thuế Quận 7
Tuyên truyền hỗ trợ
url https://hdl.handle.net/11742/42872
work_keys_str_mv AT nguyenthanhbinh suhailongcuanguoinopthueđoivoichatluongdichvutuyentruyenhotrotaichicucthuequan7tphochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
  • Một số bất cập trong khái niệm "người nộp thuế" theo pháp luật thuế hiện hành
    Bằng: Nguyễn Thị Thủy
    Được phát hành: (2017)
  • Quy định về tự khai, tự nộp thuế
    Được phát hành: (2006)
  • Sửa thời hạn nộp thuế hàng hóa nhập khẩu: Lo doanh nghiệp tốn thêm 1,5 tỉ USD
    Được phát hành: (26-1)
  • Một số vấn đề pháp lí về hỗ trợ quyền tiếp cận thông tin của người nộp thuế
    Bằng: Nguyễn Minh Hằng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved