Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Nghiên cứu đã tiến hành phân tích sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Giảng viên có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của sinh viên và cũng được sinh viên đánh giá cao, đây là tín hiệu đáng mừng với Nhà...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/42930 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Nghiên cứu đã tiến hành phân tích sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Cao đẳng Công
Thương TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Giảng viên có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của
sinh viên và cũng được sinh viên đánh giá cao, đây là tín hiệu đáng mừng với Nhà trường, chứng
tỏ các chính sách của Nhà trường đưa ra đã có hiệu quả bước đầu. |
---|