Trang, M. T. H. (2016). Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trang, Mai Thị Huyền. Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Vietinbank, Chi Nhánh Thái Nguyên. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trang, Mai Thị Huyền. Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Vietinbank, Chi Nhánh Thái Nguyên. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.