Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Thị Huyền Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42935
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563212856197120
author Mai Thị Huyền Trang
author_facet Mai Thị Huyền Trang
author_sort Mai Thị Huyền Trang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Thái Nguyên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42935
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-429352017-12-18T17:58:24Z Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên Mai Thị Huyền Trang Vietinbank Sự hài lòng của khách hàng Dịch vụ thẻ Thái Nguyên Thẻ ATM Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Thái Nguyên. 2016 2017-11-15 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/42935 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 14/2016
spellingShingle Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Mai Thị Huyền Trang
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_full Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_fullStr Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_full_unstemmed Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_short Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_sort nang cao su hai long cua khach hang su dung dich vu the atm tai vietinbank chi nhanh thai nguyen
topic Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
url https://hdl.handle.net/11742/42935
work_keys_str_mv AT maithihuyentrang nangcaosuhailongcuakhachhangsudungdichvutheatmtaivietinbankchinhanhthainguyen

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
  • Triển vọng của ATM\
    Bằng: Việt Khôi
  • Lịch sử ra đời máy ATM\
    Bằng: Châu Yên
  • Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
    Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
  • Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
    Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved